Kim cương đã bị thổi phồng như thế nào?

Kim Cương là quý giá nhất nhưng nó không hề đắt đỏ, với Kim Vạn Phước ai cũng có thể rạng rỡ với Kim Cương

Kim cương đã bị thổi phồng như thế nào?

Kim cương sau khi được khai thác sẽ tiến hành phân loại, chỉ chưa đến 20% đủ tiêu chuẩn gắn lên đồ trang sức và phần lớn còn lại dùng làm vật liệu trong các ngành công nghiệp sản xuất khác.

Kim cương tiếp tục sàng lọc theo chuẩn 4C gồm Cut (vết cắt), Clarity (độ tinh khiết), Colour (màu sắc), Carat (trọng lượng). Những viên vượt qua tiêu chuẩn 4C sẽ có giá thành cao, các viên chất lượng cơ bản đạt chuẩn hoặc giảm dần theo tiêu chí 4Cs

Ngày nay, Certification (chứng nhận) thể hiện nguồn gốc cho kim cương được bổ sung vào bộ tiêu chuẩn để sàng lọc các viên kim cương có giấy kiểm định bởi G.I.A hoặc từ PNJ

Đến với trang web bán kim cương của Kim Vạn Phước, kim cương thiên nhiên có giá rẻ dao động 8.000.000đ – 50.000.000đ / 1 viên (giá bán lẻ) tùy theo kích cỡ mỗi viên và số lượng mua.

Sự hào nhoáng từ loại vật liệu cao cấp đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng, và làm chúng ta không nghi ngờ cho giá trị đã bị thổi phồng và trở thành khách hàng thường xuyên của các sản phẩm kim cương không đạt chuẩn.

Những chiến dịch truyền thông rầm rộ và quá trình kiểm soát 90% tổng lượng cung – cầu kim cương bởi đế chế quyền lực De Beers trong suốt hai thế kỷ 19 và 20 càng làm giá trị kim cương bị niêm yết rất cao, khiến niềm tin về sự đắt đỏ và đẳng cấp trên kim cương khó thay đổi.

Tuy nhiên qua sự phân tích sơ lược của Kim Vạn Phước giúp bạn phần nào hiểu được giá cả và các tiêu chuẩn của Kim Cương và chúng không thật sự đắt đỏ như bạn đã từng nghĩ, hãy tham khảo thêm link sản phẩm kim cương của KIM VẠN PHƯỚC nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.