SỰ KIỆN TẶNG NHẪN VÀNG VALENTINE 14/02/2024

SỰ KIỆN VALENTINE 14/02/2024

“NÓI LỜI YÊU THƯƠNG, KIM VẠN PHƯỚC THAY BẠN TẶNG QUÀ!”

Valentine 14/02 là ngày tôn vinh tình yêu, tình bạn, tình thân; là dịp để chúng ta nói lên lời yêu thương dành cho những người mình yêu mến. Sẽ không gì tuyệt vời hơn, lời yêu thương kèm theo một món quà ý nghĩa, chắc chắn người nhận sẽ vô cùng hạnh phúc với tình cảm chân thành mà họ được nhận vào đúng ngày Valentine ý nghĩa.

Kim Vạn Phước hân hoan gửi đến sự kiện tri ân dịp Valentine năm nay với chủ đề: “Nói lời yêu thương, Kim Vạn Phước thay bạn tặng quà!” với tổng quà tặng lên đến 5 triệu đồng dành tặng người mà bạn yêu thương. Hãy cùng KVP tham gia ngay nhé!

Thể Lệ chương trình:

Chia sẻ với KVP lời yêu thương của bạn dành cho người bạn muốn nhắn gửi thông qua 1 lời tỏ tình, lời cảm ơn, hoặc kể về kỷ niệm, cảm nghĩ của bạn về một người bất kỳ mà bạn yêu thương (người yêu, vợ/chồng, bạn bè hoặc người thân…)

Lời chia sẻ gửi về hộp thư Messenger hoặc Zalo của BTC: 0886768769 và sẽ được KVP đăng lên Fanpage chính thức của chương trình: Kim Vạn Phước Diamond Jewelry.

03 Lời chia sẻ nhận được nhiều lượt like/share/comment nhất sẽ chiến thắng với lần lượt 01 giải nhất 1 nhẫn vàng PNJ 610 trị giá 3 triệu đồng và 02 giải nhì mỗi giải 1 hộp bảo quản trang sức cao cấp trị giá 1 triệu đồng (Phần thưởng sẽ dành tặng cho người mà bạn nhắc đến trong lời chia sẻ của mình).

Thời gian chương trình từ 01/02/2024 – 07/02/2024: BTC sẽ lựa chọn và đăng Lời chia sẻ ngay khi nhận được, do vậy gửi sớm sẽ có nhiều cơ hội thắng giải hơn.

Một số lưu ý:

Khuyến khích gửi kèm ảnh để minh hoạ cho lời chia sẻ (hình ảnh có thể là ảnh của người bạn muốn nhắn gửi hoặc ảnh của 2 người với điều kiện đã được cho phép sử dụng, hoặc ảnh minh hoạ do bạn lựa chọn, hoặc ảnh sản phẩm của KVP mà bạn muốn gửi tặng tại địa chỉ: www.kimvanphuoc.com

Mỗi tài khoản FB like/share/comment chỉ được tính 1 lần/tài khoản và người tương tác phải Like Fanpage của chương trình.

BTC sẽ có quyền không đăng những bài viết không tuân thủ các chuẩn mực chung.

Trong trường hợp có hành vi không công bằng hoặc có vấn đề bất khả khảng xảy ra thì quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng được chấp nhận.

 

10 thoughts on “SỰ KIỆN TẶNG NHẪN VÀNG VALENTINE 14/02/2024

  1. Kim Ngân says:

    Gởi Anh!
    Người Chồng Ba của 2con. năm không ngắn cũng không dài đủ để chúng ta có thể nhận ra rất nhiều về nhau. Nhưng em chỉ mong anh luôn trân trọng tình yêu này. Vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó,Vui có buồn có.Đôi lần cải nhau. Giận hờn. Em cũng biết buồn. Nhưng vì con nên cố gắng. Chỉ mong chúng ta có một gia đình hạnh phúc. Cái gì mất có thể tìm lại được. Nhưng hạnh phúc mất khó tìm!!

  2. Kim Ngân says:

    Gởi Anh!
    Người Chồng Ba của 2con. 8năm không ngắn cũng không dài đủ để chúng ta có thể nhận ra rất nhiều về nhau. Nhưng em chỉ mong anh luôn trân trọng tình yêu này. Vấp ngã ở đâu đứng lên ở đó,Vui có buồn có.Đôi lần cải nhau. Giận hờn. Em cũng biết buồn. Nhưng vì con nên cố gắng. Chỉ mong chúng ta có một gia đình hạnh phúc. Cái gì mất có thể tìm lại được. Nhưng hạnh phúc mất khó tìm!!

  3. Diễm Hằng says:

    Gửi a ck nhân ngày lễ tình nhân 14/2 e ko biết nói gì hơn thay cho lời cảm ơn a thời gian qua đã luôn chăm lo cho e và các con .Bao năm qua biết bao buồn phiền cai nhau rồi gian hờn gì a thương e nên nhường nhịn e thoi gian chúng ta đã có gắn để lo cho 2 đưa con ko để thiếu thốn. E chỉ mong gia đình nhỏ của mình mãi mãi được hp như vậy nhé ck
    Gửi ck của e thương a nhiều ❤️

  4. Nguyễn Trang says:

    Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua và cuối cùng mình đã về chung nhà. trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em .Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine này cũng là lần thứ 4 rồi hỷ nhưng đặc biệt hơn đó cũng là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình a nhĩ. gửi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! NHPS

  5. Vân says:

    Gửi đên chàng trai của em !
    Lại bước qua thêm một năm mới rồi anh nhỉ ,14/2 cũng đã đến .Em muốn nhắn vài lời gửi đến anh ,tuy em ít thổ lộ tình cảm ra ngoài, nhưng trong lòng em yêu anh rất nhìu bên nhau 2 năm tuy không nhiều,nhưng em thật sự hạnh phúc khi bên anh ,cảm ơn anh đã nuong chiều , nhẫn nhịn em. Vợ chồng nào mà không có cải vả,sau những lần cãi nhau tuy em ng sai nhưng anh vẫn luôn là người xin lỗi em .Năm nay em không có gì để tặng anh cả ,em tặng anh một em bé này hy vọng là anh sẽ vui ,tuy không cao lớn không đắt tiền
    Cảm ơn anh Đã đến bên em !
    yêu anh nhìu❤

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.