Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền? Tại sao có giá thấp?

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm. Bởi vì giá cả không chỉ liên quan đến chất lượng dịch vụ mà còn phải phù hợp với túi tiền của từng người. Vì vậy hôm nay, bạn cùng KIM VẠN PHƯỚC theo dõi để hiểu rõ hơn về chi phí bấm khuyên tai nha.

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền? Tại sao có giá thấp?

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền
1/ Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền? 

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng là hình thức làm đẹp lâu đời của nhiều chị em phụ nữ, nhưng nói về giá thành thì đôi khi không phải bạn mới nào cũng biết. Trên thị trường, thông thường chi phí bấm khuyên tai chỉ dao động từ 15.000 – 40.000 đồng cho một bên. Thậm chí, có địa điểm khi bạn mua vàng tại chỗ bán, họ còn bấm khuyên tai miễn phí cho bạn.


2/ Tại sao bấm lỗ tai ở tiệm vàng có chi phí rẻ?

Không phải lúc nào chi phí rẻ cũng là không an toàn, bởi vì nhìn chung cũng có rất nhiều bạn bấm khuyên tai thành công. Nhưng KIM VẠN PHƯỚC chia sẻ “tại sao bấm lỗ tai ở tiệm vàng có chi phí rẻ” để bạn có thể đong đo và cân nhắc lại nếu xác định thực hiện.

Đối với mô hình bấm lỗ tai ở tiệm vàng thì phần lớn tất cả người thực hiện cho bạn đều sẽ sử dụng “súng bấm” chuyên dụng. Súng bấm này sử dụng lực của lò xò và khi bấm, lực của lò xò sẽ ép bông tai qua vị trí mà bạn mong muốn. Điều này có nghĩa lực của lò xò sẽ khá mạnh mới có thể ép bông tai qua được. Từ đó, bấm lỗ tai bằng “súng bấm” sẽ làm cho khu vực xung quanh bị sưng bầm, và đau đớn hơn. Mặc dù không đến mức nào, nhưng nói chung nó khá tổn thương da của bạn.

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền

Bên cạnh đó, bấm lỗ tai ở tiệm vàng có chi phí rẻ bởi thường “súng bấm” không cần phải tốn kém chi phí mua sắm các thiết bị hỗ trợ tiệt trùng, hay đòi hỏi một môi trường sạch sẽ. Không những vậy, súng bấm lỗ tai còn có thể dùng tiếp cho nhiều người khác. Chưa hết, chất liệu bông tai kèm theo trong súng bấm lỗ tai cũng không mấy an toàn. Từ đó mà bấm lỗ tai ở các tiệm vàng lại có chi phí rẻ cũng là điều dễ hiểu. Và sau một loạt các phân tích trên, KIM VẠN PHƯỚC nghĩ rằng bạn nên lựa chọn cho mình một hình thức làm đẹp khác an toàn hơn ví dụ như xỏ khuyên bằng kim y tế chuyên dụng.


3/ Nên chọn xỏ khuyên tai thay vì bấm lỗ tai ở tiệm vàng

Thường trên thị trường, hình thức xỏ khuyên tai sẽ có giá thành cao hơn bấm lỗ tai ở tiệm vàng. Bởi vì đối với hình thức làm đẹp này, nó đòi hỏi nhiều yếu tố hơn so với bấm khuyên. Cụ thể như:

– Tay nghề của người thực hiện

Tay nghề của người thực hiện quyết định rất nhiều đến thời gian lành. Nếu như bạn để ý thì sẽ thấy những cô chú ở tiệm vàng khi bấm lỗ tai không canh góc, từ đó mà bị lệch lỗ không thẩm mỹ. Nhưng ngược lại đối với hình thức xỏ khuyên, người thực hiện sẽ canh chuẩn góc để bạn có lỗ tai thẩm mỹ, xinh xắn.

Bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền

– Cơ sở vật chất và trang thiết bị 

Đối với các cơ sở xỏ khuyên tai có không gian hiện đại, tiện nghi và phòng thực hiện sạch sẽ thường sé có chi phí cao hơn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho khách hàng, mà đây còn cung cấp không gian thư giãn và riêng tư cho nhiều bạn.

– Chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng

Thường đối với bấm lỗ tai hay xỏ khuyên tai đều sẽ có những rủi và sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên, thường những cơ sở cung cấp dịch vụ xỏ khuyên sẽ khác với bấm lỗ tai đó là họ sẽ có chế độ hậu mãi, cũng như chăm sóc khách hàng. Từ đó, nếu không may lỗ xỏ tai của bạn gặp vấn đề thì sẽ có nơi chịu trách nhiệm và bảo hành cho bạn.

Với nội dung “bấm lỗ tai ở tiệm vàng bao nhiêu tiền” chắc bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nè.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.