Gợi ý chọn các kiểu nhẫn đẹp cho các nàng xuân hè năm nay

1. Đối với những cô nàng thích cách điệu hoạt bát, mới mẻ

Nhẫn vàng tây gắn đá hình trái lê hay giọt nước, hoặc kiểu cắt đá giống như giọt lệ hay dáng quả lê là sự biến tấu từ kiểu cắt oval sẽ rất phù hợp với những quý cô hoạt bát, hiện đại. Nếu nàng thích kiểu nhẫn tròn trịa, hay nhẫn oval cổ điển tuy nhiên vẫn mong muốn tạo điểm nhấn thì kiểu dáng đá to hình giọt nước sẽ là lựa chọn phù hợp.

2. Đối với những cô nàng thích sự ngọt ngào

Những mẫu thiết kế tròn trịa và không quá góc cạnh sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Nhẫn vàng tây gắn đá cắt kiểu Cushion mang vẻ mềm mại vì các đường nét tròn ở bốn góc. Nhẫn nổi bật vì viên đá lớn, thu được nhiều ánh sáng khiến mặt nhẫn luôn lấp lánh.

3. Đối với cô nàng gợi cảm, quyến rũ

Nhẫn vàng tây đính kim cương với các viên kim cương nhỏ xung quanh và viên kim cương chính giữa , điểm nhẫn nằm ở hình xoắn tròn bao quanh viên kim cương lớn sẽ là gợi ý dành cho những cô gái yêu thích phong cách gợi cảm và quyến rũ.

4. Đối với cô nàng thích phong cách thanh lịch, cổ điển

Nếu chúng ta là người thích sự thanh lịch và cổ điển và ưa chuộng các phụ kiện bền đẹp theo thời gian, không lỗi mốt thì những chiếc nhẫn vàng tây gắn đá tròn lại là một sự chọn lựa xuất sắc. Các kiểu nhẫn vàng tây nữ mặt đá tròn cũng là một trong những thiết kế phổ biến nhất hiện tại. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một số mẫu nhẫn vàng đính đá hình chữ nhật hay hình vuông dáng mảnh phù hợp với những cô nàng thanh lịch.

Với những lời gợi ý trên, hi vọng các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn vàng tây đẹp nhất phù hợp với phong cách và xu hướng thời trang, làm điểm nhấn tô thêm vẻ đẹp xinh xắn cho đôi tay.

Những kiểu nhẫn vàng trắng được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Nhẫn vàng trắng đính đá

Là một trong những dòng sản phẩm trang sức vàng trắng được khá nhiều chị em phụ nữ chọn lựa và dùng. Nhẫn vàng trắng nữ đính đá có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nhẫn vàng trắng đính đá không những làm tôn nên vẻ đẹp của phụ nữ mà đeo nhẫn vàng trắng đính đá với các loại màu sắc khác nhau còn mang ý nghĩa mang đến nhiều điều may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống.

2. Nhẫn vàng trắng cách điệu

Xu hướng yêu thích của các nàng tuổi teen, thích cách điệu trẻ trung, hoạt bát và khác biệt. Các mẫu nhẫn vàng trắng được thiết kế khá tỉ mỉ và tinh xảo, với nhiều họa tiết đem lại phong cách cá tính cho những cô nàng ưa thích sự riêng biệt.

Gợi ý chọn các kiểu nhẫn đẹp cho các nàng

Đây cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại. Kết hợp một vài món đồ trang sức này với những bộ cánh yêu thích chắc hẳn những cuộc dạo chơi sẽ trở lên sống động hơn.

3. Nhẫn vàng trắng đôi

Trao nhẫn đôi cho nhau như bước trải nghiệm ý nghĩa của các đôi bạn trẻ hiện đại để làm quen trước những xúc cảm ngọt ngào ấy. Xu hướng hot cho các cặp đôi mùa thu năm nay là các cặp nhẫn cao cấp với chất liệu bằng vàng trắng giản dị, tinh tế. Mỗi cặp nhẫn như vật kỷ niệm gắn kết những mảnh ghép đa sắc màu trong thế giới tình yêu. Nhẫn vàng trắng đôi cũng là dòng sản phẩm được quá nhiều các bạn nam, nữ chọn lựa.

Gợi ý chọn các kiểu nhẫn đẹp cho các nàng

4. Nhẫn vàng trắng nữ gắn ngọc trai

Là một trong những kiểu nhẫn trang sức được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Với tư thế và mẫu mã ấn tượng, Bộ sưu tập nhẫn nữ gắn ngọc trai làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Những điều cần biết khi mua nhẫn vàng cặp

1. Tìm các nguồn tham khảo

Trước khi bạn và nàng cùng tay trong tay đến hiệu trang sức, hãy cân nhắc đọc thêm ý kiến của một người bạn thân hoặc em gái cô ấy. Nó là những người thân thiết nhất với người vợ chưa cặp của bạn nên sẽ phần nào tư vấn, gợi ý cho bạn những mẫu nhẫn cặp mà cô ấy thích. Điều này là thiết yếu, nó sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm nhẫn.

2. Biết sở thích của cô ấy

Sẽ thật buồn nếu bạn tìm kiếm nhẫn cặp không phù hợp với sở thích cũng như khuôn tay của cô ấy. Nàng có thể là mẫu phụ nữ thích những chiếc nhẫn tinh tế, truyền thống với mặt đá quý solitaire hoặc mới mẻ hơn với những chiếc nhẫn mang phong cách hiện đại.

Mặc khác, hãy quan tâm đến các đồ trang sức cô ấy đang mang. Thật sai lầm nếu như cô ấy thường mang trang sức màu vàng mà bạn lại tặng nàng nhẫn cặp bằng vàng trắng. Điều đấy sẽ tố cáo rằng bạn không quan tâm lắm đến cô ấy.

Gợi ý chọn các kiểu nhẫn đẹp cho các nàng

3. Hiểu biết về khoa học

Hiển nhiên, các đối phương cần phải biết về vấn đề này khi lựa chọn mua nhẫn cặp. Sẽ thật sai làm nếu như bạn nhẹ nhàng bước vào một tiệm kim hoàn mà không hề biết bất cứ gì về nhẫn cặp. Hãy tham khảo các thông tin về nhẫn cặp trên các nguồn như báo chí, internet…, chắc chắn bạn có thể có nhiều ý tưởng cho việc Lựa chọn nhẫn cặp cho mình.

4. Không được để nhẫn “bắt kịp” ngón tay

Điều mà chúng tôi luôn khuyên các cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cặp là không nên chọn nhân cặp quá chật hoặc quá rộng. Về điều này, bất cứ một nhà kim hoàn chuyên nghiệp nào đều có thể tư vấn và chọn lựa cho bạn một cặp nhẫn cặp hợp nhất. Hãy hỏi và nói ra những yêu cầu để có cặp nhẫn tuyệt vời nhất nhé!

Hy vọng với những bí kíp cách chọn các kiểu nhẫn đẹp trên đây, bạn đã có thể chọn một kiểu nhẫn ưng ý nhất. Chúc bạn thành công.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.