Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới

Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới là câu hỏi mà nhiều cặp đôi tự hỏi. Mua nhẫn cưới trước sẽ giúp bạn chủ động trong vấn đề tài chính, có thời gian chuẩn bị cho đám cưới và có những lựa chọn tốt nhất.

Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới

Câu hỏi chứa đựng nhiều thắc mắc và băn khoăn  nhất của các cặp đôi, họ không biết khi nào mua nhẫn cưới. KIM VẠN PHƯỚC hiểu được những khó khăn và băn khoăn của các cặp vợ chồng và chúng tôi có thể giúp bạn các giải pháp về thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới.

Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới
Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới

Nên mua nhẫn cưới trước 1 năm

Mua nhẫn cưới trước 1 năm là lựa chọn của nhiều cặp đôi kỹ tính, muốn chu toàn mọi thứ. Giờ đây, nếu quyết định mua nhẫn cưới, bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn chất liệu, các chương trình giảm giá, khuyến mãi. Như các dịch vụ chăm sóc sau khi điều chỉnh kích thước bàn tay nếu nó không vừa với bạn.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng việc mua nhẫn cưới trước 1 năm là quá sớm và không cần thiết. Nhưng với những cặp đôi cần độc lập về tài chính hoặc yêu nhau xa, vợ chồng đi làm xa thì hiếm khi về,… thì mua nhẫn cưới vào thời điểm này là một giải pháp vô cùng hợp lý.

Để khi ngày cưới đang đến gần, đôi uyên ương không phải tốn kém quá nhiều  chi phí mua sắm, tài chính cũng trở nên thoải mái hơn. Mua nhẫn cưới sớm cũng giúp cặp đôi tập trung tốt hơn vào những việc khác trong giai đoạn cấp bách.

Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới
Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới

Nhiều cặp đôi băn khoăn về vấn đề mua nhẫn cưới sớm có bị lỗi mốt hay mình béo hay gầy và chiếc nhẫn hẹp/rộng không còn vừa nữa. Nhưng tôi tin rằng nhẫn cưới là vật thiêng liêng, nên bạn không cần lo lắng về lỗi mốt.

Ngoài ra, một số nhà cung cấp nhẫn cưới uy tín còn có chế độ bảo hành size tay trọn đời nên cô dâu chú rể hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này.

Thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới trước 3 – 6 tháng

Khoảng thời gian này được xem là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi cùng nhau đi mua sắm nhẫn cưới. Trong thời gian này bạn vẫn có thể  nhận được các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua nhẫn cưới.

Khi bạn lo lắng  ngày cưới phải lo  nhiều thứ ảnh hưởng đến việc mua nhẫn cưới. Trước khi tổ chức lễ cưới từ 3 đến 6 tháng, các bạn có thể cùng nhau đến cửa hàng nhẫn cưới như một cặp đôi, khi đó việc chọn nhẫn cưới  rất thuận lợi.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng, bạn  không phải lo sợ mình bị thừa cân sẽ  không đeo được nhẫn và sẽ phải đến tiệm kim hoàn để điều chỉnh lại kích thước.

Mua nhẫn cưới trước 1 tháng

Đối với nhiều cặp đôi không có thời gian và chưa hỏi ý kiến ​​bạn bè, gia đình thường  chọn  thời điểm này để mua nhẫn cưới.

Một tháng trước ngày cưới  không phải là quá ngắn, nhưng hãy nghĩ về nó. Tôi tưởng tượng rằng phải lo nhiều thứ khác. Nếu đi mua nhẫn tâm lý sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ không chọn được  mẫu nhẫn cưới ưng ý, đúng giá.

Sau khi cưới, bạn sẽ ngồi đặt ra cho mình vô số câu hỏi như: thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới là khi nào?  Vì sao bạn phải mua nhẫn cưới với giá  đắt hơn? Tại sao mình không chọn được cặp nhẫn ưng ý.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về thời điểm thích hợp để mua nhẫn cưới một mẫu phù hợp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.