Mua kim cương bán lại lời hay lỗ?

Đối với bản thân những người yêu thích trang sức mà đặc biệt là các tín đồ kim cương thì việc sưu tầm kim cương như một công cụ dự trữ chưa bao giờ là ngừng hot. Đặc biệt là những viên đá quý tự nhiên được kiểm định chất lượng quốc tế thì giá trị vô cùng khổng lồ. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thu mua với giá tốt thì chưa bao giờ là dễ dàng. Hôm nay KIM VẠN PHƯỚC sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ bán nhẫn kim cương giá tốt qua chia sẻ dưới đây nhé!

  1. Kim cương là gì?

Kim cương là một trong những khoáng vật được hình thành trong tự nhiên qua một quá trình rất lâu dài ở áp suất cao nên có giá trị vô cùng quý hiếm. Trong tự nhiên kim cương được cấu tạo bởi các nguyên tử carbon liên kết với nhau. Dưới áp lực cực lớn theo thời gian dài đã giúp cho kim cương trở nên cực kỳ bền đẹp và là một trong những vật liệu có sức chống chịu lớn nhất, cùng với độ trơ cao khi tiếp xúc với axit, hóa chất, dẫn nhiệt cực tốt. Những tính chất trên khiến kim cương trở thành 1 vật liệu khó có thể thay thế trong công nghiệp.

Ngoài ra giá trị và vẻ ngoài lung linh, lấp lánh của kim cương cũng khiến nó trở thành một loại trang sức sang trọng và được yêu thích rộng rãi. Kim cương sở hữu bảng màu hiếm và độ bền cực cao cũng khiến chúng trở thành một khoản đầu tư trong mắt nhiều người. Tuy nhiên bảng giá kim cương chỉ cao khi nó là kim cương tự nhiên và quý hiếm.

  1. Bán nhẫn kim cương – Lời hay lỗ?

Kim cương sau khi sử dụng bán ra thị trường sẽ bị giảm một chút giá trị. Chưa kể việc hao mòn trong suốt quá trình sử dụng cũng khiến kim cương mất đi giá trị vốn có. Điều này đến từ những tác động, va chạm diễn ra trong quá trình vận động, di chuyển của người dùng khi sinh hoạt hàng ngày.

Đồng thời, nắng mưa gió bụi, thời tiết khắc nghiệt cũng khiến nhẫn bị trầy xước, xỉn, nhạt màu đi phần nào. Chính vì thế người dùng không nên quá đặt nặng việc tích lũy giá trị khi chọn mua nhẫn kim cương. Hiện nay tuỳ theo thời giá kim cương trên thị trường mà cửa hàng trang sức sẽ thu mua lại nhẫn kim cương với giá trị dao động từ 65-70%.

  1. Vì sao bạn nên chọn mua kim cương?

3.1 Công cụ dự trữ hoàn hảo

Khi dự trữ tài sản đặc biệt là tiền mặt dù gửi trong ngân hàng thì nỗi lo lạm phát cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ đắn đo. Vì số tiền bạn dự trữ càng lớn thì khi lạm phát xảy ra, giá trị tài sản của bạn mất đi sẽ càng lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống.

Vì vậy khi tìm đến một công cụ với mục đích đầu tư dự trữ có khả năng chống hiện tượng lạm phát thì kim cương có thể được xem như là một công cụ hoàn hảo. Dường như rất khó để ai đó kiểm soát được giá trị của kim cương. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quy luật cung cầu trên thị trường, đồng thời trong các tình huống kinh tế bất ổn thì nhà nước cũng không thể ổn định được giá kim cương

Phân biệt kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên với đá giả kim cương?

Ngoài ra, giá kim cương không thay đổi quá lớn hay thường xảy ra tình trạng bất ổn như chứng khoán, giá vàng, hay bị đóng băng, thổi phồng dễ dàng như bất động sản. Giá kim cương thường tăng hay giảm dựa vào số lượng khai thác được và nhu cầu sở hữu của con người.

3.2 Công cụ đầu tư tiện lợi

Hiện nay, nhu cầu mua kim cương ngày càng tăng đặc biệt là kim cương hình thành ngoài tự nhiên. Vì mức độ quý hiếm và cung lớn hơn cầu nên thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững ở mức 6%/năm. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy việc dự trữ tài sản bằng kim cương khá là an toàn. Đồng thời nó cũng đóng góp vào tài sản như một khoản đầu tư dài hạn mà bạn có thể bán bất cứ lúc nào.

Vào năm 1960, giá trung bình cho một viên kim cương như vậy là khoảng 2.700 đô la Mỹ. Kể từ đó, giá kim cương đã tăng hơn 10 lần, lên 29.650 đô la Mỹ vào năm 2015.

Đó là một trong những lợi thế lớn nhất của việc đầu tư kim cương, bạn không cần phải chờ đợi thời điểm thích hợp như giá vàng tăng hay lo lắng về việc bong bóng bất động sản bị thổi phồng quá mức khi đầu tư nhà đất. Kim cương đã khắc phục được tất cả các nhược điểm trên. Ngoài ra, kim cương còn rất nhỏ gọn và dễ dàng cất giữ bên mình, chúng rất nhỏ tuy nhiên giá trị lại vô cùng to lớn .

3.3 Thanh khoản dễ dàng

Đối với những mặt hàng có giá trị lớn như kim cương khi mua thường có giấy chứng nhận đi kèm với các chứng chỉ kiểm định theo các tiêu chuẩn nhất định. Điều này có thể khẳng định được giá trị của kim cương và đảm bảo được khả năng bán lại không bị mất giá sau khoảng thời gian sử dụng.

  1. Vì sao nên mua kim cương GIA ?

GIA là viết tắt của tổ chức Giám định đá quý Hoa Ký, GIA được lập dựa trên các tiêu chuẩn để kiểm định chất lượng kim cương và cung cấp thông tin đến khách hàng một cách khách quan. Từ đó, người mua và người bán có thể dễ dàng hơn trong việc đánh giá, kiểm định chất lượng và giá trị của cả viên kim cương. Chính vì vậy, kim cương được chứng nhận bởi GIA luôn nhận được sự an tâm và tin trưởng của nhiều người tiêu dùng.

Bởi vì được kiểm định kỹ càng qua nhiều yếu tố khác nhau nên những viên kim cương đạt tiêu chuẩn GIA là những sản phẩm đá quý đã được kiểm định và công khai minh bạch, rõ ràng các thông tin. Vì vậy, nhiều người tin chọn sử dụng kim cương được kiểm định GIA thay vì những viên kim cương giá rẻ nhưng lại có xuất xứ, nguồn gốc không rõ ràng.

Một báo cáo phân loại kim cương GIA là điều cần thiết khi mua một viên kim cương. GIA cung cấp các báo cáo ở một số định dạng, bao gồm cả phiên bản kỹ thuật số, mỗi báo cáo chứa thông tin phân loại đáng tin cậy và có độ chính xác cao mà người mua kim cương có thể dựa vào như báo cáo phân loại kim cương GIA, hồ sơ kim cương GIA; báo cáo GIA Diamond Focus TM , báo cáo điện tử GIA Diamond

Bên cạnh đó, ngoài việc sở hữu kim cương như món trang sức làm tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân, kim cương cũng được coi như tài sản tích trữ và đầu tư mang lại giá trị lợi nhuận cao. Chính vì lẽ đó, kim cương đá quý được kiểm định chất lượng và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín hàng đầu sẽ giúp chủ nhân dễ dàng mua bán và trao đổi.

  1. Bán nhẫn kim cương ở đâu? KIM VẠN PHƯỚC – địa chỉ thu mua kim cương uy tín, giá tốt

KIM VẠN PHƯỚC địa điểm uy tín và chất lượng về việc bán và mua lại kim cương đã qua sử dụng đạt chuẩn GIA được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ cung cấp những sản phẩm đá quý đa dạng thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng bắt kịp xu hướng.

KIM VẠN PHƯỚC còn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên viên có phong cách phục vụ tận tình và thân thiện nhất. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối cung cấp, mua bán các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay.

Đặc biệt, nhằm giúp khách hàng có thể bán kim cương với giá trị cao nhất, KIM VẠN PHƯỚC luôn có nhiều chính sách hỗ trợ, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi bán lại kim cương, giá thu mua kim cương đảm bảo theo giá trị kim cương quốc tế, độ chênh lệch giá không quá nhiều so với giá mua ban đầu đi kèm nhiều chương trình khác,… KIM VẠN PHƯỚC sẽ là địa chỉ đáng tin cậy bạn nên ghé đến.

  1. Một số lưu ý quan trọng khi bán nhẫn kim cương?

Kim cương sau khi bán ra thị trường sẽ bị giảm một phần giá trị vốn có nếu trải qua quá trình va đập trong quá trình sử dụng hoặc yếu tố thời tiết cũng làm cho kim cương bị xỉn màu, trầy xước. Khi đó, tùy theo giấy tờ kiểm định mà giá trị kim cương trên thị trường mà các cửa hàng trang sức uy tín có thể mua lại với giá trị dao động trong khoảng từ 65%-70%.

Tuy nhiên, nếu bạn mua kim cương như một khoản đầu tư thì nên mua với số lượng lớn. Với nhu cầu mua kim cương như hiện nay, giá trị của đá quý này sẽ không bị giảm khi bán ra. Giá trị kim cương cũng có thể tăng vọt đến 6%/ năm. Bên cạnh đó, bạn không cần băn khoăn như đầu tư bất động sản vì giá của kim cương khá ổn định.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã giúp khách hàng biết thêm thông tin về việc bán nhẫn kim cương lỗ bao nhiêu. Nếu khách hàng có niềm đam mê với trang sức, đá quý hãy liên hệ ngay đến KIM VẠN PHƯỚC  để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.